แกรนด์กรังปรีซ์ฮังการี: ลูอิสแฮมิลตันนำไปสู่ Verstappen & Vettel
เมอร์เซ ' ลูอิสแฮมิลตันมุ่งหน้าไปยังผู้สูงสุดของ Red Bull Appen และเฟอร์รารีของเซบาสเตียน Vettel ในการปฏิบัติครั้งแรกที่ฮังการีแกรนด์กรังปรีซ์
แฮมิลตันคือ๐.๑๖๕วินาทีข้างหน้า Dutchman Vettel ที่ตั้งเวลาของเขากับเฟอร์รารีอัพเกรดครั้งล่าสุดของ Ferrari เป็นเพียง0.001 วินาทีที่อยู่เบื้องหลังกระทิงแดง
Red Bull's Pierre Gasly เป็นสี่ที่เร็วที่สุด0.449 วินาทีปิดการก้าว
ในช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงเครื่องยนต์ของเขาหลังจากที่ค้นพบไฟผิดพลาด
ผลการปฏิบัติครั้งแรกของฮังการี
สูงสุดของ Verstappen ' ไม่คิดเกี่ยวกับชื่อเรื่อง '
ธง chequered: การแสดงตัวอย่างของฮังการี
นั่นคือการระเบิดไปยังชาวฟินแลนด์, ที่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาให้โอกาสทองที่จะตัดการแข่งขันชิงแชมป์ของแฮมิลตันอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเขาล้มเหลวในช่วงปลายในการแข่งขันในขั้นตอนเมื่อการ Briton ออกมาจากจุด.
ในขณะที่มันเกิดขึ้นฮามิลตันสิ้นสุดการขยายของเขานำไปสู่สองจุดเมื่อเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งจาก11ถึงเก้าต่อไปนี้ตัดสิทธิของอัลฟ่า Romeos
เวลาการติดตามที่หายไปในเซสชั่นแรกอาจจะเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับ Bottas บนวงจรที่แฮมิลตันได้รับเสมอแข็งแรงและมีชนะหกครั้ง
ในการติดตาม, ก้าวของ Ferraris และ Red กระทิงเป็นการกระตุ้นให้เริ่มวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อทั้งสองทีมที่คาดว่าจะมีความแข็งแรงเนื่องจากประสิทธิภาพความเร็วต่ำที่แข็งแกร่งของรถ.
Verstappen, แม้ว่า, มีสองสปิน, หนึ่งในมุมสุดท้ายและหนึ่งที่เปิด 12, 918kiss บ่นของความไวแสงด้านหลังในรถของเขา.
Vettel และ Leclerc ทั้งสองรันการอัพเกรดของเฟอร์รารีซึ่งรวมถึงการปรับปรุงอากาศใหม่ในด้านหน้าของฝักด้านข้างขณะที่พวกเขาไล่ล่าแรงมากขึ้นการขาดซึ่งได้รับความอ่อนแอที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้
Leclerc เริ่มต้นเซสชั่นกับมันในขณะที่มันถูกติดตั้งให้ Vettel ของหลังจากที่เขาทำงานครั้งแรกและเขาใช้มันในการตั้งเวลาที่เร็วที่สุดของเขา
ไม่ได้มีการดิ้นรน, บ่นรถ "ไม่รู้สึกดี " และถูกลงในหก, เบื้องหลัง Haas ของเควิน Magnussen.
เรโนลต์ของ Hulkenberg เป็นเจ็ด, ข้างหน้าของ McLarens ของสิรินอลและคาร์ลอสไสซีและโคโร
ไดรเวอร์จุดแข่งรถทั้งสองมีสปิน, แลนซ์เดินเล่นบนทางออกของเลี้ยวหกและ Sergio ที่เปิด10และพวกเขาสิ้นสุดวันที่15และ18
อดีตคนขับรถ F1 Jolyon Palmer ที่ออกจากเรโนลต์ในช่วงฤดูกาล๒๐๑๗เป็นส่วนหนึ่งของทีม BBC และมีความเข้าใจและการวิเคราะห์จากมุมมองของคู่แข่ง
แกรนด์กรังปรีซ์เยอรมันเป็นการแข่งขันสำหรับวัย, หนึ่งในสูตรที่น่าตื่นเต้นที่สุด1เหตุการณ์ที่มีได้รับ, และมันเป็นทั้งหมดเนื่องจากการทุจริตและต่อเนื่องเงื่อนไขการเปลี่ยนแปลง.
การแข่งขันเปียกแห้งมักจะเป็นบิตที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นและมักจะโยนขึ้นผลที่น่าแปลกใจ ที่ Hockenheim ในวันอาทิตย์นี้พิสูจน์ให้เป็นคดีในที่สุด
การแข่งขันเช่นนี้มีความท้าทายมากเพราะพวกเขาทำความต้องการมหาศาลในสมาชิกทุกคนของทีม
หัวหน้าพวกเขาเป็นคนขับรถ พวกเขามีงานที่ยากที่สุดของการรักษารถในการติดตามในสภาพที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผลักดันไปยังขีดจำกัดสำหรับมุมหลังจากมุมแม้จะไม่เคยแน่ใจว่าที่ขีดจำกัดจะเป็นไป
ยุทธศาสตร์, ในขณะที่, ต้องพยายามที่จะเรียกหลุมหยุดและเลือกยางที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม. นี้เป็นงานที่ยากอย่างไม่น่าเชื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระดับที่แตกต่างกันของฝนตกตลอดการแข่งขัน
ในที่สุดกลศาสตร์ที่มีการทำงานของพวกเขาตัดออกเพราะพวกเขาจะขึ้นและลงเช่นการทำหลุม yo หยุด: แม็กซ์ Verstappen หยุดห้าครั้งในทางของเขาไปสู่ชัยชนะในกระทิงแดง; ทีมของเขาปิแอร์ Gasly ทำสี่เช่นกัน
คุณต้องย้อนกลับไปที่แกรนด์กรังปรีซ์ที่มีชื่อเสียงที่สวนสาธารณะ Donington ใน๑๙๙๓, เมื่อไดรเวอร์ของวิลเลียมส์ได้ทำบันทึกเจ็ดหลุมหยุดในทางของเขาไปยังสถานที่ที่สามที่อยู่เบื้องหลังของ McLaren Ayrton Senna-ที่ทำสี่-เพื่อหาตัวเลขที่คล้ายกันเหล่านี้.
การจำกัดความผิดพลาดเป็นสำคัญอย่างยิ่ง
เพราะการทำผิดพลาดเป็นเรื่องง่ายในสภาพที่มากอาจจะผิดพลาด, มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะจำกัดข้อผิดปกติในขณะที่มันคือการผลักดันไปยังขีดจำกัดในทุกพื้นที่. ในที่สุด, นั่นคือวิธีการแข่งขันครั้งนี้ได้รับรางวัล.
การแข่งขัน verstappen ไม่ได้ใจเป่าและไม่ได้เป็นที่สองของเซบาสเตียน Vettel ไปยังสถานที่ที่2 แต่พวกเขาจบลงด้วยรอยยิ้มที่ใหญ่ที่สุดในตอนท้ายของกรังปรีซ์แกรนด์, พร้อมกับ Daniil Kvyat, ที่ทำให้ตกใจกลับไปที่เวที.
Verstappen มีการเริ่มต้นที่ไม่ดีและประสบความสำเร็จในการหมุนเมื่อกระทิงแดงทำผิดพลาดกลยุทธ์ในหลุมเขาสำหรับยางขนาดกลางแทนที่จะเป็น softs ซึ่งจะมีความอบอุ่นขึ้นเร็วในสภาพที่ลื่น
นอกเหนือจากนั้น, แม้ว่า, โดยคำนึงถึงทุกแง่มุมของทีม, verstappen และแดงกระทิงกลายการแข่งขัน.
ก้าวของ Dutchman ในช่วงต้นก็เพียงพอที่จะจับตาบน Mercedes ของลูอิสแฮมิลตันและ Valtteri Bottas ที่กำลังเรียกใช้หนึ่ง-สอง
แต่ในฐานะที่เป็นผู้นำที่สำคัญสำหรับการชนะเริ่มต้นการวางเช่นแมลงวัน, Verstappen เพียงแค่อยู่ที่นั่น, วางในรอบที่ดีพอที่จะไม่ได้รับการท้าทาย, และไม่ทำผิดพลาดใดๆเพิ่มเติม.
ทีมตัดสินทุกอย่างทันทีหลังจากที่ยางกลางเรียกครึ่งผ่าน, และ Verstappen สุดท้ายมีไดรฟ์ง่ายพอที่จะชนะ.
ฮาร์ดไดรฟ์: สิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงที่ชนะแฮมิลตันในโกคาร์ท?
ทำไมชุดแฟนซี, สบู่และทารกที่ทำ F1 ยอดเยี่ยมอีกครั้ง
การปรากฏอาจเป็นการหลอกลวง
ที่พักที่ทำรถเองได้
ถ้าคุณเพียงแค่มองไปที่สถิติ, มันจะดูเหมือนเป็นหนึ่งในไดรฟ์ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์, มาจากวันที่ 20-และสุดท้าย-ในตารางไปยังสถานที่ที่สองโดยธงชาติ.
ในความเป็นจริง, แม้ว่า, Vettel ขาดก้าวสำหรับมากของกรังปรีซ์แกรนด์และได้รับการกล่าวถึงในรอบที่แปดจากตักหกไปตัก๕๖, กับสูงหกสถานที่ที่จุดหลังเป็น Bottas ตีผนังข้างหน้า.
ในอัลฟาโรมิโอดูเหมือนจะเร็วกว่าเขาในส่วนที่เป็นเวทของการแข่งขัน. แต่สิ่งที่ Vettel ทำคือการผลิตไดรฟ์ที่เป็นผู้ใหญ่, การรักษาความผิดพลาดของเขาให้น้อยที่สุด.
ในขณะที่อื่นๆอีกมากมาย, รวมทั้ง Raikkonen ที่จุดหนึ่ง, ลื่นออกจากถนน, โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เต็มไปด้วยอันตรายเปิด 16, Vettel เพียงเก็บ plodding ออกไปจนกว่าเขาจะถึงจุดที่เขามีความสุขและสะดวกสบายในรถ. จากนั้นในส่วนสุดท้ายของการแข่งขันในยางนุ่มแห้งสภาพอากาศที่เรียบ, Vettel มามีชีวิตอยู่
จากที่นั่นเขาสามารถได้รับประโยชน์จากการก้าวของเฟอร์รารีผ่านทางคู่แข่งที่ช้ากว่ากองก-การแข่งขันของเขาเท่านั้นบาร์ verstappen ออกด้านหน้า-และ breezed ผ่านสำหรับสถานที่ที่สองไม่น่า
มันเป็นที่เทียบเท่าของทีมคริกเก็ตเริ่มต้นอย่างช้าๆเพียงแค่แขวนอยู่ในมีกับสรบที่เป็นอันตรายมากขึ้นและรอให้เป็นส่วนหนึ่งของเวลาที่จะมาแล้วดูดพวกเขารอบพื้นดิน
ครบกำหนดของ vettel ส่องในการแข่งขันนี้มากกว่าความสามารถในการขับขี่สูงสุดและมันได้รับเขาที่โดดเด่นและสมควรได้ผลลัพธ์มาก, หลังจากจำนวนมากของโชคไม่ดีเมื่อเร็วๆนี้.
Leclerc จ่ายราคาสำหรับการรุกราน
ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นที่สำคัญปกติ?
เป็นผู้เล่นที่ร้ายแรงครั้งแรกที่จะหาอุปสรรคเพียงหลังจากสลับไปยังบนตัก27ที่มีการทำงานร่วมกัน
เขาเป็นการแข่งขันในความแตกต่างที่สมบูรณ์ของ Vettel. เช่นเดียวกับเยอรมันเขายังมีปัญหาในการคัดเลือกและมีการเริ่มต้นจาก10ในตาราง แต่เขาพุ่งขึ้นไปที่สี่ในการเปิดกำมือของรอบ, และจากนั้นมีการก้าวที่จะท้าทายสำหรับการชนะ, แม้กระทั่งก่อนที่คนขับรถอื่นๆตีปัญหา.
ตามเวลาที่เขาเปลี่ยนไปที่ตัวเอง Leclerc อยู่ในสถานที่ที่สองของแท้หลังจากที่เป็นผู้นำในช่วงต้นแฮมิลตันแต่ความคิดก้าวร้าวของเขาเป็นที่สุดไม่ว่าการแข่งขันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ
มีอยู่แล้วเกือบจะมาไม่มีสองครั้งที่เปิด 16, ซึ่งถูกลื่นและมีการเทียบเท่าของลานน้ำแข็งเป็นพื้นที่วิ่งออกมา, เนื่องจากน้ำมันและยางฝากบนแถบลากที่มี.
สุดท้ายผ่านทุกความกล้าหาญของการแข่งขันของเขา Leclerc ผลักดันหนึ่งขั้นตอนไกลเกินไปและพบอุปสรรค เขายอมรับการตำหนิสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเรียกว่าพื้นที่วิ่งที่ไม่ยอมรับเช่นกัน
ในความเป็นจริง, แม้, นี้เป็นช่วงเวลาที่เน้นประสบการณ์ของเขาอีกครั้ง.
Leclerc เป็นที่ไม่ต้องสงสัยซุปเปอร์มีพรสวรรค์และก็จะชนะการแข่งขันก่อนที่จะนาน แต่บางครั้งในความอ่อนเยาว์ของเขาที่เขาสามารถพบความผิดของการขับรถเกิน
ความผิดพลาดของเขาในบากูคัดเลือกเป็นตัวอย่าง, การเสี่ยงมากเกินไปในการแซงเมื่อพยายามที่จะทำขึ้นพื้นดินหลังจากที่เฟอร์รารี่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการมีคุณสมบัติของเขาในโมนาโกเป็นอีก. การแข่งขันนี้เป็นครั้งล่าสุด
แต่อายุ21ปียังเป็นวิถีที่ยอดเยี่ยมและความเจ็บปวดของเขาจะอ่อนลงในความจริงที่ว่า, ซึ่งแตกต่างจาก Vettel เมื่อเขาออกจากตะกั่วในเยอรมนีปีที่ผ่านมา, เขาโดยไม่ได้หมายความว่าคนขับรถเท่านั้นที่จะหาผนัง, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่ของวงจร.
วันที่วุ่นวายที่เมอร์เซเดส
Mercedes มองหาผู้ชนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในมือของแฮมิลตันแต่เขาได้รับการพิสูจน์มากเกินไปเพียงวิธีการลื่นหมุน16เป็น-และวิธีที่ง่ายก็คือการทำผิดพลาดเช่น Leclerc ของ-ที่เขาทำให้ปิดบนยางเดียวกันตักในภายหลังภายใต้สภาวะความปลอดภัยของรถ
นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดสำหรับแฮมิลตัน เขาตีผนังในเวลาที่เขาไม่ควรจะได้รับการผลักดันที่ทุกคนแล้วถูกบังคับให้เป็นหลุมในลักษณะกับกฎซึ่งได้รับเขาเป็นโทษห้าวินาที
ในเรื่องของการผสมในเวลานี้มันเป็นผนังของ Mercedes และกลศาสตร์ที่เป็นทั้งหมดในทะเลในการแข่งขัน
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาประหลาดใจในการตัดสินใจอย่างรวดเร็วของแฮมิลตันที่จะหลุมและพวกเขาไม่ทราบขอบเขตของความเสียหายทั้งแต่มันเป็นความวุ่นวายในโรงรถเมอร์เซส, ทีมงานที่มักจะมีความสงบและมีระเบียบ.
หลุมหยุดเกือบหนึ่งนาทีตามมาและแฮมิลตันทำให้คำสั่งซื้อ แต่การแข่งขันที่ยากของเขาได้รับการทบต้นโดยความผิดพลาดของกลยุทธ์เมอร์เซ.
แฮมิลตันอาจจะยังคงอยู่ในความขัดแย้งที่จะชนะ, แต่ Mercedes ล้มเหลวที่จะหลุมเขาและ Bottas ภายใต้รถความปลอดภัยล่าช้า. จากนั้นพวกเขารอนานเกินไปที่จะหลุมฮามิลตันเมื่อเป็นทางเลือกที่เห็นได้ชัดในไม่ช้าหลังจากนั้นและเขาก็ตกลงมาจากตำแหน่งคะแนน
ในฐานะที่เป็นคนขับรถในสถานการณ์เช่นนี้กับรอบฟ้องลงมันเป็นเรื่องง่ายที่จะ overdrive และแฮมิลตันกลายเป็นคนล่าสุดที่จะทำเช่นนั้นในการแข่งขันในการอยู่รอดเป็นกุญแจสำคัญ
เขาสูญเสียมันที่เปิดหนึ่งและปกครองตัวเองออกจากความขัดแย้งใดๆ, แต่อย่างน้อยได้กลับไปที่หลุม, แตกต่างจาก Bottas.
มันหมดหวังที่จะผ่านจุดแข่งรถของแลนซ์เดินเล่นและได้รับแท่น, ซึ่งจะช่วยให้เขาลดการแข่งขันชิงแชมป์ของเขาไปยังแฮมิลตัน.
แต่ในขณะที่ชาวฟินแลนด์ได้รับความผิดหวังที่อยู่เบื้องหลังรถกองกช้าลงเขาทิ้งล้อบนส่วนที่เปียกของแทร็คที่เปิดหนึ่งและตีผนัง, วางเขาออกไปในจุด
ยอดคงเหลือของความเสี่ยงและผลตอบแทน
มันเป็นการเรียงลำดับของ F1 แข่งไม่ได้ใส่ในเวลานาน, มีเหตุการณ์มากมาย, รถยนต์ความปลอดภัยและการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ.
ทุกคนที่เสร็จสิ้นการแข่งขันนี้โดยไม่มีการออกแต้มคะแนนในตอนท้ายแต่ไม่ง่ายที่จะตัดสินเรื่องนี้ตั้งแต่เริ่มแรก
มันเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดในการมองเห็นแต่มันเป็นเพียงเพื่อให้คนขับรถที่จะตัดสินว่ายากที่จะผลักดันและความเสี่ยงมากที่จะใช้เมื่อพวกเขาจะซับในขึ้นที่จุดเริ่มต้นของการแข่งขัน
สำหรับ midfielders, แม้ว่า, การเล่นการพนันกลยุทธ์อยู่เสมอล่อที่ใหญ่กว่า, เพราะสมการความเสี่ยงรางวัลจะชั่งน้ำหนักในการโปรดปรานของพวกเขา. และกับนักวิ่งหลายคนที่เปิดออก, มันเป็น Kvyat และเดินเล่นที่ทำให้มากที่สุดของมัน, ที่จะเสร็จสิ้นที่สามและสี่.
กระแทกแดกดัน, สองคนที่ดูประเสริฐในตอนท้ายที่สุดก็จบลงในตำแหน่งนี้เพราะพวกเขาได้กลับมาและมีอะไรจะสูญเสียกับ20รอบไปที่จะไป.
การเดินเล่นถูกต้องที่ด้านหลังของเฉพาะของโรเบิร์ต kubica วิลเลียมส์เมื่อเขาหลุมและหลังจอร์จรัสเซลในวิลเลียมส์อื่นๆ คนที่เก้า, ห้าสถานที่ที่อยู่เบื้องหลัง Toro เป็นทีมอเล็กซานเดอร์ Albon, ผู้ที่ยังมีไดรฟ์อย่างมาก.
คนขับรถเพิ่มเติมการสั่งซื้อไม่ได้มีความเสี่ยงที่จะยึดติดกับเร็วที่สุดเท่าที่จะกลับมาและเดินเล่นในตอนแรกของการแข่งขันสองในที่สุดก็ทำให้เขาเป็นผู้นำในช่วงเวลาหนึ่ง
เครดิตไปยังไดรเวอร์ทั้งสอง, แม้ว่า. พวกเขาได้รับตัวเองในตำแหน่งที่แข็งแกร่งและไม่ได้ทำผิดพลาดที่สำคัญหลังจากนั้น.
ทั้งหมดนี้เป็นการเรียงลำดับของการแข่งขันคนรัก. มีความไม่แน่นอนขวาขึ้นไปตักสุดท้ายและมันก็จบลงด้วยปัจจัยที่ดีที่มีทั้งสามคนขับรถยินดีบนเวทีไม่น่า มันเป็นเรื่องคลาสสิก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น